About Me

Gửi cậu! Cô gái Vani

 Hẳn, thời gian qua.. cậu đã quá quen thuộc với hình ảnh 1 đứa con trai cao lều nghều, gày nhô xương ngồi ở ghế đá chỗ Tháp Đồng Hồ của TP. Bắc Giang với 2 cốc Trà Sữa , 1 cốc vị khoai môn, côc kia vị dâu 1 cái Radio luôn luôn mở tần số 102.7 MHz vào mỗi buổi tối... Tớ biết, cậu vẫn ngồi ở đâu đó với cốc Trà Sữa vị Vani , cùng với 1 cuốn chuyện Ngôn Tình nào đó, nhìn tớ.. và tủm tỉm cười rồi nghĩ rằng "Cậu ngốc lắm, tại sao cậu lại có thể làm đi làm lại 1 việc là mua 2 cốc trà sữa rồi chỉ uống 1 côc.. trong khi cậu biết chắc chắn rằng, chủ nhân của ly Trà Sữa còn lại sẽ không bao giờ đến để uống nó... những điều như vậy chỉ có trong truyện thôi cậu à..."

Nghe radio Nhật & ghi âm đài trực tuyến cực chất với Radio94Rec

Chậc... phải rồi... tớ là 1 đứa con trai của cung Bảo Bình! Đã 22t những chưa có lấy một mảnh tình vắt vai, 1ny theo đúng nghĩa của nó! Từ ngày lên TP làm... tớ đi ăn nhiều chỗ, nhiều nơi, nhiều món ngon.. Nào là Bánh tráng trộn, Bánh xèo, chân- cánh gà nướng, trà sữa xô, khoai tây chiên, bánh mỳ cay, tào phớ... wow! Nhiều quá hông kể hêt dc.. nhưng tớ chỉ nghiền mỗi Trà Sữa Chân Châu vị Khoai Môn và Tào phớ ...he
Ngày trước, tớ vẫn thường ngồi ghế đá cùng vs cái Radio & nghe ♡XonE đến tận khuya mới về...Từ khi biết đến Trà Sữa chân châu, đặc biệt là Vị Khoai Môn... tớ thấy thích nó ngay từ lần đầu thưởng thức! Và cái ngày đầu tiên khi trà sữa kết hợp với XonE! Tớ đã thấy 1 cảm giác lạ, nó khó tả, tớ nhìn cốc trà sữa bên cạnh chiếc Radio & suy nghĩ vu vơ : "Ước gì... mình có ny, cô ấy sẽ ngồi ở cái ghế đá này cùng mình vào mỗi buổi tối, nói chuyện vui đùa cùng nhau! Tất nhiên cô ấy phải là XoneR.. chúng mình sẽ cùng nghe Xone & cùng uống trà sữa! Oh! Very amazing! Sẽ là vị gì nhỉ?!? Con gái thường thích màu hồng, trà sữa thỳ hương gì màu hông nhỉ? Hay là socola... chậc! Mình chỉ biết mỗi vị khoai môn!!! Để xem nào??? Mình thích màu xanh, vậy cốc còn lại..se là màu đỏ!! Phải rồi..no sẽ là vị Dâu... "Cô Gái Trà Sữa Hương Dâu"..minh sẽ gọi cô ấy với cái tên ấy.."
Và thế là từ ngày đó trở đi, vào mỗi buổi tôi khi vào quán Trà Sữa, tớ thường gọi thêm 1 ly trà sữa hương Dâu.. và ngồi ghế đá nghe Xone , chờ đợi; chờ cậu, chủ nhân của ly trà sữa hương Dâu đến & uống nó cùng tớ. Rồi ngày qua ngày, những cốc trà sữa hương Khoai Môn đều đc tớ uống hêt, chỉ còn lại ly vị Dâu.. "Sao lâu quá vậy, cậu ở đâu? Cậu đang ẩn náu ở nơi nào sao chưa hiện nguyên hình? Đã 22 mùa hoa đào nở rồi.. tớ cần cậu???"
Những ly trà sữa vị Dâu hàng ngày vẫn đc bỏ lại ở ghế đá! Không có ai uống nó.. có những hôm muộn quá nên tớ đã gọi mấy đứa trẻ con chơi gần đó ra và cho chúng.. có đứa hỏi tớ
- sao chú hay ngồi đây thế, cốc kia chú đợi ai à, sao chú ko uống nó mà lại cho cháu?..
Tớ cười , xoa đầu nó & đáp lại rằng:
+ Cứ uống đi cháu, hôm nay bạn chú không đến...
Haizzz!!! Tớ biết % cậu đến sẽ rất khó, nhưng tớ vẫn cố gắng chờ đợi.. tớ không nhớ mình đã uống bao nhiêu côc trà sữa vị khoai môn, mua bao nhiêu côc vị Dâu nữa.. khi tớ đăng Status kể về chuyện của mình! Nhiều người đã hỏi tớ rằng:
- Thay vì chờ đợi, tại sao không đi tìm?
Tớ đã không chờ đời đến giây thứ 3 và trả lời rằng
+ Mình không muốn đi tìm những thứ sẽ không bao giờ thuộc về mình!
Thế đấy... Và kể từ khi tớ đăng cái tus đó, dường như đã có người để ý đến nó! Bằng chứng là bạn ý đã "cử" e gái bạn ý đến để do thám và "trấn lột" ly trà sữa vị Dâu đó! Tớ vẫn còn nhớ hình ảnh đứa bé gái nho nhỏ tinh nghịch cầm ly trà sữa hương Dâu xoay xoay rồi nói rằng:
"Chị em cũng nghe Xone vs uống trà sữa nhưng chị ý thích hương Vani cơ?"
Và câu nói với theo khi nó vòi vĩnh đc ly trà sữa đó rồi chạy mất hút:
-CHỊ EM NÓI KHÔNG THÍCH VỊ DÂU LẮM, NHƯNG CHỊ Ý SẼ THỬ XEM SAO???
Khi đó tớ thấy vừa vui vừa buồn, vui vì cũng đã có ng để ý đến tớ, có người ngồi nhìn tớ ngồi ghế đá vào mỗi buổi tối , và có ng vì tớ mà tìm ngôn tình để đọc! Mà nói thật tớ chả đọc ngôn tình bao giờ cả.. và buồn là vì cô ấy lại thích hương Vani, mà không phải hương Dâu??? Nếu là hương dâu thì tôt biết mấy... từ ngày tớ làm đi lm lại cái chuyện kì quặc ấy, nhiều người hỏi, và cũng nhiều chuyện sảy ra..
Cô gái Hương Vani à...
Gần đây, tớ ít uống trà sữa hơn và có 1 thú vui khác! Đó là bắt Pokemon, do trò đó phải đi lại nhiều để tìm Pokemon nên tớ không ngồi cố định 1 chỗ đc! Chắc cậu ít thấy tớ nên cũng nhận ra điều đó... tớ nghĩ chắc cậu cũng ít ngồi nhìn tớ mà chuyển vô phòng ngồi đọc ngôn tình rồi hề hề...
Hôm nay, tớ viết Status dài dằng dặc thế nỳ là để thông báo với các cậu rằng: "time tới có lẽ các cậu sẽ không còn được nhìn thấy hình ảnh 1 thằng con trai ngồi ghế đá vs cái radio & 2 côc trà sữa nữa rồi! Vì tớ xắp phải rời xa nơi này, rời xa Trà sữa, rời xa bánh mỳ cay, tào phớ, khoai tây chiên... để đi tìm 1 cuộc sống mới! Có lé sắp tới đây.. các cậu phải đi tìm tớ roy... có khả năng tớ sẽ chờ các cậu ở 1 chỗ khác.. cũng với không gian ấy.. và những đồ vật ấy!"
P/s: Nếu ngay lúc này 1 trong 2 người. Cô Gái Trà Sữa Hương Dâu & Cô Gái Trà Sữa Hương Vani, nếu các cậu có đang đọc được những dòng Stt củ chuối này thỳ hãy ra ngay Tháp Đồng Hồ nhé! Tớ vẫn đang ngồi đây vs 2 cốc trà sữa à mà không 3 cốc chứ, để chờ các cậu.. tớ sẽ ngồi ở đây đến 24h.. mong đc gặp 1 trong 2 cậu.. Đặc biệt là bạn Trà Sữa Hương Vani.. vì sau hôm nay.. nếu muốn gặp tớ sẽ rất khó đấy!!! Nhanh nhá..

--Nguồn st--
Share on Google Plus

About Kiên Trần

0 comments:

Post a Comment