About Me

Chia tay chỉ vì cái nắm tay

chúng em yêu nhau được hơn 1 năm, 2 đứa cùng quê, gặp nhau đợt nhập học, sau 2 tháng thì bắt đầu yêu nhau, từ tháng 11 năm ngoái, đến giờ là cũng được 1 năm 1 tháng rồi chứ ít gì. 1 năm qua, đi chơi, xem phim, ăn uống,..v.v...tụ tập bạn bè ko biết bao nhiêu lần, ai cũng biết là 2 đứa yêu nhau, mà em bị làm sao ấy, kiểu cứ ai động vào người là ko thích ngoài gia đình, thế là 1 năm qua em ko hề cho anh ấy nắm tay em. Mấy lần anh ấy kiểu đưa tay nắm trộm tay em nhưng em giật tay ra, em thấy khó chịu nên mắng anh ấy, hình như 2 lần thế là 6 tháng nay anh ấy ko dám động vào em.

Nghe radio Mỹ & ghi âm đài online cực đã hãy dùng Radio94Rec




Tự dưng hôm qua đang đi chơi anh ấy mới hỏi
- Này.
- Vâng
- Yêu nhau 1 năm rồi, giáng sinh này anh nắm tay em đc ko.
- Ko
- Thế khi nào cho nắm.
- Khi nào cưới.
Lúc này em mới cười. Tự dưng anh ấy vẫn lạnh tanh, mọi khi cười thì anh ấy bình thường mà.
- Thật đấy.
- Thật chứ đùa đâu.
- Thế thì nghỉ m* đi, yêu đương cái cc gì mà ko cho nắm tay?
- Nắm tay nó quan trọng thế à. Yêu nhau thì yêu tư tưởng suy nghĩ, anh thích nắm tay lắm à.
- Thôi thôi, em thấy có ai yêu nhau 1 năm mà ko cho nắm tay ko? Lại còn cưới mới cho nắm tay. Em để đĩa bay đâu thế, anh đưa em ra đó trả em về với hành tinh của em. Thời buổi cc nào rồi?
......
Xong anh đưa em về luôn, anh ấy về bỏ hết mối quan hệ trên facebook, lúc đầu em nghĩ là đùa xong tối em hỏi tại sao anh làm như vậy thì anh bảo "Anh quyết định rồi, chia tay đi! Khi nào chuẩn bị cưới thì bảo anh" Em đồng ý luôn.
Giờ ấy, các ông cứ phải yêu đương là nắm tay, nắm chân rồi hôn cơ mới kinh. Chứ giờ còn đâu cái kiểu yêu nhau từ cái tư tưởng, suy nghĩ, tâm tư nữa.


--Nguồn st--
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment