About Me

Yêu người bằng tuổi và cái kết

Chúng mình học cùng cấp 3 với nhau và lên đại học cũng cùng đỗ cùng trường, cùng khóa khác khoa. Lên đại học tham gia đội tình nguyện, mỗi đứa tham gia 1 đội nhưng vẫn chơi thân với nhau được 1 năm thì 2 đứa bắt đầu yêu nhau. Thời gian sinh viên yêu nhau cũng vui lắm mọi người à. Sáng nếu học cùng thì đưa nhau đi học rồi trưa cùng nhau đi ăn cơm, cứ đến mùa thi là 2 đứa dính lấy nhau, phần lớn là ôn thi cùng nhau ở căng tin nhà 1, có hôm mưa trong cốp xe có mỗi 1 cái, 2 đứa nhường nhau mỗi cái áo mưa cuối cùng ướt sạch...

ứng dụng nghe radio VN online & ghi âm tốt nhất Việt nam - Đài Radio94Rec

Mà yêu nhau thời sinh viên đúng là vui thật, lắm lúc chỉ cần nhìn thấy mặt nhau là cảm thấy hạnh phúc rồi, hoặc chỉ cần cùng nhau đi quanh những cung đường Hà Nội, lúc có tiền thì 2 đứa để dành thưởng thức 1 số món ngon vỉa hè Hà Nội chứ sang chảnh làm gì có tiền hoặc để dành mua giày dép, quần áo. Sang năm 3 2 đứa cũng đi làm thêm nhưng gọi là đồng ra đồng vào đỡ bố mẹ chút thôi chứ ko giỏi như các bạn, tự lập được hết...gọi là có chút tiền tiêu vặt đi du lịch rồi ăn uống, ốm đau thì sang mà chăm nhau, may 1 cái là mình cũng biết làm cơm, biết làm việc nhà nên mình giúp người yêu được khá nhiều. Tình cảm sinh viên cứ chân thành, vô tư lo âu lo nghĩ vậy....Kỉ niệm sinh viên hồi đó kể thì bao giờ hết, đôi khi cũng có giận hờn nhưng 2 đứa cũng hiểu và thông cảm cho nhau...nhưng yêu thì yêu, 2 đứa cũng phải biết lo cho tương lai, vẫn học hành cẩn thận và vẫn có những ước mơ, có những kế hoạch cho tương lai, trong đó có cả kế hoạch chung và kế hoạch riêng.

Ra trường 2 đứa tự đi xin việc, lúc đầu mình ra trường làm tại 1 công ty với mức lương hơn 5tr 1 chút, còn người yêu mình thì hơn 4. Khi ấy 2 đứa quyết tâm ko ngửa tay xin bố mẹ bất cứ đồng nào, nhưng đi làm 2 đứa thấy quá nhiều thứ phát sinh trong quá trình đi làm, quần áo công sở, tiền nhà trọ, tiền điện nước, tiền tụ tập với mọi người ở công ty..v..v...bạn nào đi làm rồi chắc cũng hiểu, tự dưng đùng 1 cái ko hiểu sao tiền mình làm ra đi đâu hết, đôi khi 2 đứa vẫn đi chơi với nhau nhưng ko nhiều nữa, phần lớn thời gian dành cho việc đi làm... tối về có khi vẫn chưa hết việc...
Nhưng rồi sau 3 năm đến giờ, người yêu mình cũng phải nhảy được 6-7 công ty, còn mình thì mới qua được 3 công ty và mức lương phọt phẹt cứng mới chỉ được có 8tr, còn người yêu mình hiện tại là 10tr tròn. Trước đó, mình cũng nói với người yêu là cố gắng nhiều nhưng cái tuổi ẩm ương này, công việc ko ra công việc, yêu đương ko ra yêu đương, mình quan tâm chăm sóc bạn ấy nhiều thì bạn ấy lại bảo suốt ngày chỉ có yêu đương ko biết lo cho tương lai, nếu mình chú tâm vào công việc thì bạn ấy lại hỏi "Anh bận đến thế cơ à"...rồi dần dần cả công việc, cả tình cảm chẳng đâu vào đâu...nhạt dần và chúng mình...chia tay...yêu nhau 6 năm rồi chia tay, bạn ấy nói mình rằng " Đủ rồi, em ko thể ở bên 1 người con trai mãi ko biết cố gắng"...mình cũng ko có lý do gì để phủ nhận việc đó, rõ ràng 1 điều mình làm lương thấp hơn, và rõ ràng hơn tình cảm của mình và bạn ấy cũng đang xích mích lớn. Mình đồng ý...mình vẫn nghĩ do môi trường làm việc của bạn ấy, bạn ấy cũng gặp khá nhiều bạn nam bằng tuổi giỏi giang, bạn ấy nhìn thường xuyên, gặp thường xuyên nên dần dần bạn ấy thấy mình kém cỏi là đúng thôi...
Yêu nhau 6 năm, rồi ra trường đi làm, khi lỗi lo cơm áo gạo tiền được đặt ưu tiên lên hàng đầu thì tình cảm cũng phải gác sang 1 bên thôi...

--Nguồn st--
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment