About Me

Những mảnh tình chớ trêu

Từ bé đến lớn em có 3 mảnh tình vắt vai :)) nghĩ mà chớ chêu :)))
Giới thiệu bản thân chút, e là đứa ngoại hình thì cũng cao dáo, không béo cũng không gầy, cũng không xinh nếu không muốn nói trắng ra là xấu :)) nhưng ông trời cũng thương tình các ông ạ, xấu gái nhưng đc cái tươi kéo lại :)) em là một đứa hay cười, lúc nào cũng toe toét hớn ha hớn hở, cũng chính vì thế em đc mn quý mến :)) 
Thôi dẹp qua vụ giới thiệu bản thân đi, em vào vấn đề chính. Như đã nói ở đầu, e có 3 mối tình vắt vai. 3 là số nhiều rồi mà vẫn không mối nào đi đến đâu cả :)) haizz
Ông ny đầu tiên, yêu nhau đc 3 tháng thì ông đấy nói ct, lí do là em chẳng bao giờ thể hiện yêu thương, đến 3 tháng không nói đc câu yêu nào, đã thế yêu nhau 3 tháng cầm tay 1 lần. Vaang thế là tình đầu của em thọ 3 tháng :)) 
 
ứng dụng nghe radio VN online & ghi âm tốt nhất Việt nam - Đài Radio94Rec

Chia tay ông người yêu thứ nhất, mấy ngày đầu buồn chán em tìm thú vui riêng mình, em bắt đầu tập chơi guitar. Cũng chính guitar đưa em đến với ông người yêu thứ 2. 
Ông ny thứ 2 thì bọn em quen nhau trong clb guitar của trường sau 11 tháng thì bọn e chính thức yêu nhau. Nói sơ qua tí, ông này hơn em 1 tuổi và là 1 HOT BOY :)) rất đc các bạn khoa khác và các em mến mộ :)) đời đâu như là phim đúng không các ông, một đứa k xinh ls có tình yêu của hoàng tử đc, em thì là một đứa tự lập từ bé, thời học cấp 3 đã bán hàng online trên mạng, cuối năm lớp 12 đã mở đc 1 shop quần áo be bé cho riêng mình. Bh lên đại học thì shop đấy em gái em bán hộ. Cũng chính vì thế e cũng khá là bận. Yêu nhau đc 3 tháng thì bọn em cũng lại chính thức ct, vì ông ấy lỡ thích 1 em khoá dưới :)) em có nhiều thời gian quan tâm, yêu thương em là em. Thế là lại ct. Do lần này thi cuối kì cộng thêm công việc em chẳng có thời gian đâu mà buồn với chán. 
Sau khi chia tay ông ny thứ 2, thi xong tết về quê, rảnh rỗi thế nào em lại tìm thú vui mới cho riêng mình, lần này là Tha Thu các ông ạ. Em bắt đầu học xăm :)) là đứa khéo tay nên e xăm cũng tạm gọi là nhìn đc, và khách xăm chỗ em chưa ai kêu là hỏng da khách :)) em khá tự tin nên quyết đinhj kiếm thêm thu nhập bằng việc xăm này, nhà cũng khá giả nên e k cần lo chuyện tiền nong học hành vs chi tiêu. Nên tiền e kiếm đc thì là vốn riêng của em. Em bắt đầu mua máy xăm và kiếm những đồng tiền do chính nghề Tha Thu này. 
Vậy là sau 2 mối tình em đã có 2 tài lẻ :)))
Đến mối tình thứ 3, đúng là tình chỉ đẹp khi còn rang rở, ông ny thứ 3 này thì có ông việc ổn định, làm ở một cty nước ngoài nên lương cũng đầu 2x. Em và ông này yêu nhau đc 5 tháng. Ông đấy dẫn em về ra mắt gia đình, như đã nói e là một đứa hay cười, khá là tươi nên mn trong ông cũng quý em. Cứ cuối tuần ông dẫn e về nhà ông ấy chơi :)) lần này ông đấy với em yêu nhau là xác định cưới, chớ chêu thay... Trên tay em có một hình xăm ( ở bắp tay ) :)) vì là dân Tha Thu nên em cũng xăm trên tay 1 hình nhỏ, nó là 2 dòng số: ngày bố mẹ em lấy nhau, ngày em sinh ra đời và em còn định nếu sau này có con, em sẽ xăm ngày sinh của con mìn nối tiếp trên tay :)) Hết mùa lạnh tất nhiên là phải mặc áo ngắn tay r, và chính lúc ấy, mẹ ông ny thứ 3 của em vô tình nhìn thấy trên tay em có hình xăm, mẹ ông là giáo viên :)) người lớn tuổi thg k thích con gái xăm trổ, và thế là từ quý em chuyển sang khó chịu. Sau nhiều lần thấy mẹ ny cư xử khác với mình thì em đã hỏi ông ny, ông đấy nói rằng mẹ ông ấy không thích con gái xăm mình, và nói em đi xoá hình xăm đi :)) và rồi em không đồng ý thế là mối tình thứ ba của em hưởng thọ 11 tháng. 
Chia tay ông ny thứ 3... Đến ngày hôm nay cũng gần 2 năm em fa các ông ạ. Từ lúc đấy đến giờ em kết bạn với máy ảnh cũng gần 2 năm r....
Và rồi. Kết thúc ba mối tình e đã có 3 tài lẻ :)) 
Các ông ạ, miễn là mình thấy vui là đc, chia tay ny thì yêu đời lên, kp buồn lg tìm cho mình một thú vui mới, vừa có thêm thu nhập vừa thấy yêu đời hơn, .... Chúc các ông noel không cô đơn, nếu cô đơn đến chỗ tôi, tôi Tha Thu hình gấu cho đỡ cô đơn :)))

--Nguồn st--
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment