About Me

Những câu nói hay về cuộc sống

1. Có những người mình chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ thân thiết với họ, nhưng rồi sau tất cả những thăng trầm cuộc sống, họ vẫn ở ngay đó, chia sẻ buồn vui với mình. Cũng có những người mình từng nghĩ rằng sẽ gắn bó lâu thật lâu, mà cuối cùng lại xa nhau vì một chuyện chẳng đáng.Thế mới biết, ở đời có nhiều thứ không thể cưỡng cầu, mà tình cảm giữa người với người là một trong số đó.

2. Hãy nhã nhặn với mọi người lúc bạn đang đi lên, vì bạn sẽ gặp họ lúc bạn đi xuống. Luôn khiêm tốn cũng là cách để bạn nhận được sự cảm tình của người khác. Biết mình biết ta thì làm việc gì cũng dễ thành công.

3. Cuộc sống không bao giờ là dễ dàng cả. Lúc bạn cho nó là dễ dàng, thì chắc chắn đã có người thay bạn gánh chịu cái phần không dễ dàng đó rồi...

4. Làm người đừng quá nhạy cảm, suy nghĩ nhiều cũng chỉ làm bản thân tổn thương mà thôi. Người nói vô tâm, người nghe để bụng, một câu nói vô tình cũng làm bản thân nghĩ ngợi quá nhiều thì làm sao mà không phiền chứ. Có rất nhiều chuyện người nói đã sớm quên đi nhưng người nghe thì cứ nhớ mãi...
Nghe radio Nhật & ghi âm đài trực tuyến cực chất với Radio94Rec


5. Một khi thấy sự cố gắng của mình là không cần thiết nữa thì nên buông bỏ. "chân thành" hay "chân tình" nó vẫn có chân đấy, nó không đứng yên một chỗ chờ ai đâu. Vì thế trong bất kỳ mối quan hệ nào, khi thấy mình không được trân trọng thì nên đi! Dù là bạn bè hay tình yêu thì vẫn vậy...

6. Cảnh giới cao nhất của mạnh mẽ là chấp nhận. Khi nào chúng ta có thể chấp nhận được mọi biến cố xảy đến với mình, chúng ta là người mạnh mẽ nhất! Nhớ nhé! Cứ sống là mình, không cần gượng ép.Buồn cứ buồn, khóc cứ khóc. Phải tự mình trải qua thì mới thật sự hiểu được cái giá của sự trưởng thành...

7. "Sống đến từng tuổi này tôi chỉ sợ những người sống tốt với mình thôi, vì mình ko biết trả cái tình cái nghĩa cho người ta như thế nào cho phải, còn với những người sống tệ thì dễ mà, họ như thế nào thì mình cũng không có gì đáng để bận tâm".

--Nguồn st--
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment