About Me

TÂM SỰ CỦA NGƯỜI THỨ 3 - 4 - ... - HOẶC THỨ N

Trước đây mình có thích 1 người, rất thích. Dù anh đã có người yêu. Hai người đã yêu nhau được 6 năm rồi. Anh ấy tính tình ngốc ngốc, cũng thật thà, chẳng nói dối ai bao giờ. Mình và anh ấy ban đầu cũng chỉ nói chuyện cho vui, cảm thấy rất hợp nhau. Mãi sau mới biết, hóa ra anh để ý mình từ cái nhìn đầu tiên :)) Rồi thì anh ấy tỏ tình. Anh bảo anh thích mình, anh cũng không có ý gì, chỉ muốn bày tỏ cảm xúc vậy thôi. Cả hai cũng xem nhau như bạn bè tiếp tục nói chuyện. Cho đến khi anh tỏ tình với mình lần thứ hai: "Anh yêu em. Em có đồng ý làm người yêu anh không?" lúc vẫn đang để hình nền đại diện là mặt chị người yêu :v Tất nhiên là mình từ chối, mình bảo mình không muốn làm người thứ ba.
Chuyện tình cảm, nếu không tăng lên thêm 1 nấc nữa được, thì đành phải lùi.

Nghe radio Mỹ & ghi âm đài online cực đã hãy dùng Radio94Rec

Mọi chuyện cũng đành thôi, mình cũng đành buông tay dù cũng còn nhiều tình cảm. Mình cũng không có tư cách gì níu kéo. Nhiều lúc ước nếu mình và anh ấy gặp nhau sớm hơn chắc mọi chuyện sẽ khác. Và mình sẽ còn tiếp tục dằn vặt bản thân mãi cho đến khi biết anh ta lại tiếp tục TỎ TÌNH với đứa bạn thân mình. Ôi chưa dứt xong mình đã đi tìm người khác :)) Lại còn là bạn thân của mình, chả hiểu nghĩ gì :)) Tỏ tình hẳn hoi "Anh thích em" chứ không phải tán tỉnh đơn thuần đâu ý :)) Trong khi vẫn đang có người yêu, và ngày ngày vẫn up stt tình cảm với chị người yêu ý. Sợ quá là sợ :))
Sau khi biết tất cả mọi chuyện, mình dẹp, dẹp ngay, không còn vương vấn gì nữa.
Giờ cũng chả liên hệ gì với anh ta, chỉ nhìn tất cả mọi chuyện diễn ra và cảm thấy nực cười cho chính bản thân mình, thật may vì trước kia chưa bao giờ mình là người chủ động nhắn tin cho anh trước, thật may vì không bị tình cảm che mắt mà đồng ý làm người thứ ba. Nực cười cho cho cả chị người yêu nữa. Chị ấy vẫn rất hạnh phúc với cuộc tình của mình, vẫn luôn tin tưởng vào anh người yêu hiền lành ngốc ngốc ấy, mà chẳng biết sau lưng người yêu mình đã tỏ tình với bao nhiêu em khác rồi.
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra thôi.
Tất nhiên, mình cũng chẳng thừa hơi làm lộ cái kim đấy ra ngoài.
Ông trời tự khắc sẽ có quả báo. 
Và, mình chờ ngày ấy :)
Nên là, các bạn nữ à, thấy những trường hợp thế này thì next nhanh cho gọn nhé :))
Đừng bao giờ nghĩ chỉ có mình là người đặc biệt :))
Lời lẽ anh ta tán mình với con bạn thân mình cũng giống nhau lắm :))
Đừng bao giờ dẹp bỏ lòng tự trọng dây vào đàn ông đã có người yêu, chung quy lại cũng chỉ khổ mình thôi các bạn ạ :)) 
Còn anh ta à, đứa con gái này từ chối, lại đi tán tiếp đứa con gái khác! Đời còn dài, gái còn nhiều mà, lo gì :))

--NGuồn st--
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment