About Me

Tình yêu là

Tình yêu là cần !
Cần một lời quan tâm để cảm thấy mình tồn tại!
Cần một lời nói cần của một người!
Tình yêu là tin!
Tin rằng người đó sẽ không làm tổn thương mình!
Tin rằng người đó sẽ tin mình!
Tình yêu là đợi
Đợi ai đó sẽ làm những điều đã nói và đã hứa!
Đợi ai đó muốn mình đợi họ !
Tình yêu là nhận!
Nhận những mảnh thiếu để ghép đủ cuộc đời mình!
Nhận những mảnh để chấp nhận!
Tình yêu là giữ!
Giữ một người mà tay mình có thể giữ; dẫu có rất đau!
Giữ một người muốn mình giữ!
Tình yêu là giận!
Giận một người mình rất yêu; rất cần; rất giận!
Giận một người hay làm mình giận!
Tình yêu là sợ!
Sợ một người sẽ đi bên một người, không phải mình!
Sợ một mình!
Nghe radio Mỹ & ghi âm đài online cực đã hãy dùng Radio94Rec

Tình yêu là nắm!
Nắm một bàn tay không bao giờ buông, nắm không tuột mất!
Nắm một bàn tay cũng nắm mình!
Tình yêu là mong!
Mong một điều đã có; luôn có; và sẽ có nữa!
Mong một điều sẽ không thể có!
Tình yêu là nhìn!
Nhìn một người cũng nhìn mình, muốn nhìn mình. và cùng mình nhìn....!
Nhìn một người không bao giờ nhìn mình!
Tình yêu là cười!
Cười cùng một người cười cùng mình!
Cười cho một người cùng một người!
Tình yêu là hy sinh
Hy Sinh cho điều có lẽ mình sẽ không được nhận, hoặc sẽ được nhận rất nhiều!
Tình yêu là cơn đau
Cơn Đau mà khi được yêu nó ngủ yên còn khi không được yêu nó sẽ gây rối!
Tình yêu là hành động
Hành động không phải của xúc giác, vị giác, khướu giác, thị giác.....
Hành động của con tim
----Nếu con tim chưa hành động thì có nghĩa chưa phải là tình yêu!!!!

--Nguồn st--
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment