About Me

VÌ sao ế

Nếu thắc mắc vì sao ...Thị Nở còn có Chí Phèo mà đời mình còn cô quạnh, thử nghiệm coi mình ăn ở ra sao đây và mình ở trường hợp số mấy ..._Hê...hê...

1. Quá đẹp

Nghe thì buồn cười nhưng có thật, đẹp quá dễ khiến mấy đứa thích mình nghĩ, đẹp vầy chắc có bồ rồi, chắc có nhiều người theo, chắc không tới lượt mình, chắc khó giữ nên kết quả là ế thấy mẹ...

2. Quá xấu

Không có gì để giải thích. Xấu có thể hiểu theo cả hai nghĩa, xấu tính xấu nết lẫn xấu ngoại hình.

3. Chưa quên người cũ

Dù có hẹn người mới đi tìm hiểu, trong lòng vẫn so sánh với người cũ và nhận ra không thể tốt bằng người cũ nên cứ vậy khó tìm được người yêu mới trong khi bồ cũ nó cưới xong gần đẻ thì mình vẫn cô đơn, bi con mẹ nó kịch.

4. Quan hệ chưa đủ rộng

Nhìn lại đời sống cá nhân, sáng đi làm cắm mặt, chỉ gặp đồng nghiệp, về nhà ru rú trong nhà online, coi vài ba bộ phim rồi đi ngủ. Không cho bản thân cơ hội tiếp xúc với ai thì làm sao thoát ế?

5. Than vãn quá nhiều

Nhìn vô trang cá nhân chỉ một màu buồn, than vãn hết chuyện này chuyện kia, than ế, than chán, than sao mập quá, than sao không đủ tiền, than muốn đi chơi... cơ bản người ta cần yêu một ai đó sống lạc quan tích cực chứ không yêu cái mỏ than hay yêu cái lối suy nghĩ âm trì địa ngục được.

Nghe radio Nhật & ghi âm đài trực tuyến cực chất với Radio94Rec

6. Suốt ngày khoe thân

Mười tấm hình hết chín tấm hở ngực hở lưng, hở eo hở bụng. Con người thích nhìn ngó cái gì miễn phí, nhưng được chọn làm của riêng, thì cái thứ cả thiên hạ có thể nhìn miễn phí, người ta lại không thích chọn.

7. Ăn nói vô duyên

Chịu khó bỏ thời gian tìm hiểu tin tức, thời sự, cuộc sống để trò chuyện cùng người khác. Nói chuyện năm câu thì bốn câu ừ, ừm, à, vậy hả... thôi dẹp đi.

8. Quá ích kỷ

Cái gì cũng chỉ biết nghĩ coi mình có lợi lộc gì không, quen ai là coi nó có tiền chi cho mình không, cưới nó có lợi không, nó có chìu mình không, nó có chịu làm cái này cái kia cho mình không... làm người yêu chứ không phải làm má làm bà nội người ta, ok?

9. Quá chú tâm vào mạng xã hội

Hẹn gặp mặt, ngồi hết coi Facebook đến coi Viber chat, xong qua Zalo, xong qua Instagram, xong qua Pinterest, xong qua Youtube...

10. Vì bản thân thích ế

Đây không hẳn là ế, đơn thuần là đang tận hưởng cảm giác sống một mình, tìm hiểu thế giới và vui vẻ, hạnh phúc vì điều đó. Khi nào sẵn sàng, tự khắc hết ế.

Cơ bản là vậy...

--Nguồn st--
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment