About Me

Gửi cậu "Người cũ còn thương"


Gửi T…. </3
Cậu, người con trai tớ đã yêu, đã thương, mối tình “đầu tiên” theo đúng nghĩa, cũng trọn vẹn theo đúng nghĩa, có buồn vui hờn giận, có khóc cười, ghen tuông, có cãi vã nhún nhường và cũng có những phút giây từng hạnh phúc! <3
Tớ, một cô gái chẳng hoàn hảo, chẳng xinh đẹp dịu dàng, chẳng ngoan ngoãn nghe lời, ích kỷ và ương bướng, khó tính, khó chiều và cái tôi cao ngất… Tớ không phải hình mẫu người con gái như cậu từng đặt ra, nhưng mà có sao, khi tình yêu đến, mọi quy tắc đều bị phá vỡ. Thật kỳ lạ phải không? :-D
Tớ thì không có hình mẫu người con trai mình của mình, tớ chỉ có những ưu tiên cũng lại là người mà rất khó mở lòng… Và cậu cũng ngoại lệ khi bước qua những ưu tiên ấy và bước vào trái tim tớ, một cách rất nhẹ nhàng. :)



À, chia tay rồi mà… :) Thôi không nói… Vậy…
Còn những kỷ niệm của chúng ta? ^^ Nó sẽ lưu giữ lại trong trái tim chúng ta mãi mãi chứ???
Đừng hỏi tớ mãi mãi là bao xa???
Là ở đây, ngay trong lồng ngực, ở một nơi sâu thẳm, sẽ không có ai chạm được vào chúng, nhất định là như thế. Tớ hứa, cậu sẽ là một phần ký ức đẹp đẽ nhất trong cuộc đời tớ, dù sau này đã chẳng thể bên nhau nữa… <3 :)
Cậu từng nói với tớ rằng, thật tiếc vì mình quen nhau quá muộn, còn tớ, tớ thấy tiếc vì mình rời xa nhau quá sớm…
Khi tớ còn chưa kịp làm những điều thật tốt, thật đẹp, dành cho người tớ thương…
Khi mình không bên nhau nữa, tớ tin, tin tuyệt đối, rằng cậu sẽ tìm được một cô gái thật tốt, thấu hiểu và yêu thương cậu chân thành, sẽ sớm thôi :)
Và hãy trân trọng, yêu thương người đó thật nhiều nhé… Yêu bù cho những năm tháng chưa được gặp!
Còn phần cậu, à, trưởng thành rồi, suy nghĩ thấu đáo trước sau rồi, thì bớt ham chơi một chút, dành thời gian cho gia đình và người thân một chút, bởi vì sẽ có một lúc nào đó cậu nhận gia rằng, gia đình là một nơi duy nhất để có thể quay về bất cứ lúc nào, ở đó có những người sẵn sàng vì ta mà làm tất cả.

Blog được sưu tầm bởi Radio94Rec - ứng dụng nghe radio online có chức năng ghi âm cực kì hay cho các bạn nhé!


--Nguồn st--
Share on Google Plus

About Unknown

0 comments:

Post a Comment